Nóng: Mourinho ép Carrick rời Man Utd?

18:24 Chủ nhật 05/02/2017

TinTheThao.com.vnTương lai của Michael Carrick trở nên bất ổn hơn bao giờ hết khi đang đối mặt với nguy cơ phải chia tay Manchester United vào cuối mùa giải này.

Bất chấp gánh nặng tuổi tác, Michael Carrick vẫn là nhân tố quan trọng của Manchester United ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, có cảm giác như HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch thay thế tiền vệ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Mourinho chê già, Carrick 'hết đường sống' ở Man Utd? - Bóng Đá

 Mourinho chê Carrick quá già.

Cách đây ít ngày, tờ Mirror đưa tin, BLĐ Quỷ đỏ chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng mới cho Carrick nếu anh chấp nhận giảm mức lương từ 130 nghìn bảng/tuần xuống còn 70 nghìn bảng/tuần. Chưa dừng lại ở đó, phát biểu của Mourinho như ép Carrick phải rời sân Old Trafford.

Cụ thể, chia sẻ với báo giới, Jose Mourinho khẳng định: "Thành thật mà nói, chúng ta đều nhìn thấy điều tích cực ở Michael Carrick. Tuy nhiên, tôi không thể xóa bớt 5 năm tuổi trên chứng minh thư của cậu ấy. Carrick giờ không còn là 30 tuổi nữa."

Rõ ràng, 'Người đặc biệt' đã ngụ ý rằng, Michael Carrick đã già và Manchester United không thể cứ mãi trông chờ vào tiền vệ này. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Mourinho chiêu mộ một tiền vệ đẳng cấp khác trong kỳ CN mùa Hè sắp tới.

Về phần Carrick, nếu rời Manchester United, anh có thể sẽ sang Mỹ thi đấu ở giải nhà nghềMLS. Trong khi đó, các CLB Trung Quốc cũng sẵn sàng trải thảm đỏ mời Carrick về chơi bóng với mức lương khổng lồ.

Video màn trình diễn của Carrick:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 18:16 05/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục