Nóng: Mourinho đạt thỏa thuận dẫn dắt Man United

10:40 Thứ sáu 26/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, nhiều tờ báo lớn đã xác nhận HLV Jose Mourinho đã đồng ý dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford.

Mourinho sẽ dẵn dắt Manchester United vào mùa sau. Ảnh: Internet.

Cụ thể, Người đặc biệt đã đồng ý kí hợp đồng với Quỷ đỏ, bản hợp đồng sẽ kéo dài 3 năm. Mourinho sẽ thay thế HLV Louis van Gaal lên tiếp quản chiếc ghế nóng.

Theo Diario de Noticias, Mourinho đã được BLĐ Quỷ đỏ bật đèn xanh khi đưa ra bản hợp đồng trị giá 15,75 triệu bảng cho mỗi năm. Ngoài ra, HLV người BĐN sẽ nhận được thêm 3,9 triệu bảng nếu đưa Man United lên ngôi Premier League. Được biết, Mourinho đã chờ động thái của M.U đến cuối mùa này để đưa ra quyết định.

Trả lời báo chí, Mourinho cho biết: "Tôi cảm thấy sẽ tốt hơn nếu tôi biết chờ đợi và không vội vàng. Việc khởi đầu mùa giải mới với một đội bóng mới sẽ thật tuyệt vời. Mỗi ngày những điều mới mẻ sẽ đến, sự thật tôi vẫn chưa có việc làm nhưng sẽ thật vui nếu tôi nhận được lời mời nào đó."

Hiện tại, BLĐ M.U vẫn sẽ chưa sa thải Louis van Gaal vì vấn đề tài chính. Cụ thể, van Gaal sẽ nhận được 12,5 triệu bảng nếu bị M.U "trảm". Nhưng số tiền đó sẽ trừ đi nếu Man United không thể đoạt vé dự Champions League mùa sau.

Phúc Vũ | 10:20 26/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục