NÓNG: Morata + 55 triệu bảng = Higuain và Rugani?

08:40 Thứ hai 30/07/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang muốn dứt điểm hoạt động mua sắm trong những ngày còn lại trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Một cuộc họp giữa Chelsea và Juventus đã được tổ chức tại Nice (Pháp), trong đó The Blues đề xuất đưa tiền đạo Alvaro Morata, cộng thêm số tiền 55 triệu bảng vào thoả thuận với bộ đôi Gonzalo Higuain - Daniele Rugani.

Tiền đạo đắt giá nhất lịch sử đội chủ sân Stamford Bridge rất muốn trở về Italia chơi bóng, và đó có thể là Juventus, dù trước đó anh cũng liên quan đến một động thái chuyển nhượng với AC Milan.

NÓNG: Morata + 55 triệu bảng = Higuain và Rugani? - Bóng Đá

  Bộ 3 này sẽ khiến Chelsea và Juventus khuynh đảo TTCN mùa hè năm nay?

Thông tin này được tiết lộ bởi nhà báo uy tín Alfredo Pedulla, người đã từng báo trước việc ký hợp đồng của Chelsea với huấn luyện viên Maurizio hồi giữa tháng 7 vừa qua.

Mùa hè này, các nhà đương kim vô địch FA Cup mới chỉ đưa về một tân binh duy nhất, đó là tiền vệ Jorginho từ Napoli. Điều đó dường như chưa đảm bảo cho tham vọng trở lại ngôi vương Premier League sau một mùa giải bết bát vừa qua.

Hơn nữa, huấn luyện viên Maurizio Sarri rất muốn thay đổi nhân sự của Chelsea để phù hợp với triết lý bóng đá tấn công của mình. Điều đó có nghĩa, những người đang chơi bóng tại đất nước hình chiếc ủng (nơi ông đã làm việc trong suốt sự nghiệp cho đến nay) sẽ được cựu thuyền trưởng Napoli quan tâm trong việc tái thiết lại đội bóng mới.

Vũ Quang Toản | 07:40 30/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục