Nóng: Messi sắp nhận lương "khủng" hơn Ronaldo

23:06 Thứ bảy 04/01/2014

Những tin tức mới nhất cho hay, Barca sẽ cho Leo Messi "nở mày nở mặt" với quyết định tăng lương, với con số còn "khủng" hơn người đang chiếm giữ kỷ lục hiện tại - Cristiano Ronaldo, 17 triệu euro/năm.

Leo đã trở lại tập luyện cùng Barca sau gần 2 tháng chữa trị chấn thương. Bên cạnh đó còn là những biến chuyển khác liên quan đến hợp đồng của ngôi sao người Argentina.

Theo tờ Sports, giữa chân sút số 10 và đội chủ sân Camp Nou đã đạt được những thỏa thuận về mặt nguyên tắc về việc "cải thiện" trong hợp đồng (vốn đã được tái ký hồi tháng 2/2013).

Tiền thể hiện quyền năng và giá trị của những Messi, Ronaldo

Trước sự kém vui từ chính Messi cũng như một số đội bóng sẵn sàng chi bạo để "cướp" đi át chủ bài này, lãnh đạo Barca đã quyết định xoa dịu bằng cách đáp ứng những mong muốn của anh.

Theo đó, "siêu nhân" Leo chuẩn bị phá kỷ lục tiền lương mà Cristiano Ronaldo đang nắm giữ - 17 triệu euro/năm, như Chủ tịch Rosell tuyên bố trươc lễ Giáng sinh: "Messi xứng đáng hưởng lương cao nhất thế giới".

Mức lương hiện tại của ngôi sao số 1 Barca được cho là 12,5-13 triệu euro. Như vậy, Barca sẽ chi ra thêm ít nhất 4 triệu euro (lương sạch) để cầu thủ con cưng của họ ngang với... đối thủ. Nhưng đó chắc chắn sẽ không phải là con số cuối cùng, bởi Leo được hứa hẹn sẽ vẫn là "đỉnh nhất", tức lại cho Ronaldo "ngửi khói" ngay cả về khoản lương bổng.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục