Nóng! Messi không thể dự "Siêu kinh điển"

11:31 Thứ hai 02/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao Lionel Messi sẽ không kịp hồi phục chấn thương để dự trận Siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid diễn ra vào ngày 22/11 tới.

Messi không thể dự "Siêu kinh điển". Ảnh: Internet.

Thông tin này do báo Sport.es - vốn rất thân Barcelona - tiết lộ. Hồi thứ Tư tuần rồi, tờ Sport cho biết quá trình hồi phục chấn thương của Messi diễn ra khá chậm, theo đó khiến anh không kịp hồi phục cho trận Siêu kinh điển. Được biết, ngôi sao người Argentina dính chấn thương đầu gối và phải xa sân cỏ 8 tuần.

Ban đầu, có nguồn tin cho rằng Messi sẽ trở lại sớm hơn dự kiến. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra đầu gối của Messi được bác sĩ thực hiện cho thấy vấn đề cầu thủ này gặp phải hồi phục rất chậm, từ đó khiến số 10 không thể thực hiện những bài tập chạy theo phương pháp vật lý trị liệu. Điều này đồng nghĩa Messi sẽ không có đủ thời gian để tìm lại thể lực tốt nhất cho "Siêu kinh điển".

Theo Sport, Barcelona đã lường trước mọi chuyện. Họ cũng không muốn vội vã mạo hiểm với Messi. Đội bóng xứ Catalan chỉ dùng mũi nhọn người Argentina nếu cầu thủ này đã thật sự sẵn sàng 100%. Gần đây, Messi cũng cho biết anh không hề bị ám ảnh bởi việc thi đấu với Real Madrid, dù bản thân rất thích thú. Phía Barcelona cũng không đặt nặng tính quan trọng của "Siêu kinh điển".

Hơn hết, họ không muốn những hình ảnh kinh hoàng như vòng tứ kết Champions League cách đây ba năm hiện về, khi Leo Messi vào sân trong bối cảnh chưa bình phục chấn thương và không thể giúp đội nhà đi tiếp. Dưới góc nhìn các thành viên Barcelona, "Siêu kinh điển" không quyết định điều gì cả. Đó cũng không phải trận chung kết hay vấn đề giữa sự sống và cái chết.

Đằng này, đây chỉ là trận đấu ba điểm và xuất hiện sự kình địch giữa Real Madrid và Barcelona. Mọi thứ tồn tại trong "Siêu kinh điển" lúc này gói ghém như thế. Chính vì vậy, Barcelona không muốn mạo hiểm với Lionel Messi, người có thể vắng mặt ở "Siêu kinh điển", nhưng sẽ hồi sinh trong những trận đấu khác quan trọng hơn để giúp Barcelona bảo vệ danh hiệu vô địch.

Thiên Yết | 11:31 02/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục