Nóng: Mazzarri chỉ còn 1 trận để cứu lấy ghế tại Inter

13:55 Thứ tư 08/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Corriere dello Sport khẳng định chủ tịch của Inter Milan, Erick Thohir đang dần cạn niềm tin nơi HLV Walter Mazzarri.


Áp lực mà HLV Mazzarri đang phải đối mặt vào thời điểm hiện tại đang là rất lớn, khi mà dưới sự chỉ đạo của ông Inter đang thể hiện một bộ mặt rất đáng thất vọng, và giờ cũng đã rơi xuống vị trí thứ 10 tại Serie A sau 2 trận thua liên tiếp.

Theo Corriere dello Sport, chủ tịch Thohir hiện đang rất không hài lòng với những gì mà Inter đang thể hiện, và ông cũng đã quyết định chỉ cho Mazzarri thêm một cơ hội để chứng minh năng lực của mình bằng trận đấu với Napoli vào cuối tuần sau.

Cụ thể nếu Mazzarri tiếp tục khiến Inter phải nhận lấy thất bại thứ 3 liên tiếp, ông chắc chắn sẽ phải nhường chỗ cho một người khác, và cũng theo Corriere dello Sport, thì đó sẽ là Walter Zenga, người hiện đang dẫn dắt Al-Jazira.

Tuy nhiên Zenga cũng chỉ được xem là phương án tạm thời, vì về lâu dài, người mà chủ tịch Thohir muốn hợp tác nhất chính là người đã mang tới cho Atletico Madrid rất nhiều thành công trong những năm gần đây, Diego Simeone.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục