Nóng: Max Allegri tiết lộ đội hình ra sân trước Frosinone

13:09 Thứ sáu 15/02/2019

Giữa tuần sau, Juventus có trận đấu quan trọng với Atletico Madrid tại UEFA Champions League. Tuy nhiên, nhiều khả năng Bianconeri vẫn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để đối đầu với Frosinone.

Trận đấu giữa Juventus và Frosinone sẽ diễn ra sớm nhất vòng 24 Serie A để giúp Bianconeri có sự chuẩn bị tốt hơn trước cuộc đối đầu với Atletico Madrid tại UEFA Champions League. Các cầu thủ sẽ có quãng thời gian đủ dài để hồi phục thể lực, vậy nên không khó hiểu khi huấn luyện viên Massimiliano Allegri vẫn muốn tung ra đội hình mạnh nhất mà mình đang có trong tay.

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, vị thuyền trưởng của Juventus đã thể hiện rõ quyết tâm của mình: "Hôm nay là thứ 5, và chúng tôi có gần một tuần trước trận đấu với Atletico Madrid. Chúng tôi cần phải giành chiến thắng để tiến gần hơn đến danh hiệu Serie A và tạo động lực tại Champions League."

 - Bóng Đá

Đấu Frosinone, HLV Allegri vẫn tung ra đội hình mạnh nhất.

Bên cạnh đó, ông cũng hé lộ những gương mặt sẽ được ra sân trong cuộc đối đầu với Frosinone: "Wojciech Szczesny sẽ đứng trước khung gỗ. Leonardo Bonucci cũng sẽ xuất hiện ở hàng phòng ngự. Cơ hội ra sân của Giorgio Chiellini vẫn chưa rõ ràng.

Andrea Barzagli không thể thi đấu. Daniele Rugani đã được tập riêng và chúng tôi sẽ đánh giá khả năng ra sân của cậu ấy. Nếu cậu ấy không kịp bình phục, Martin Caceres sẽ được ra sân.

Hành lang cánh sẽ là cơ hội cho Leonardo Spinazzola, Mattia De Sciglio và Joao Cancelo. Ở hàng tiền vệ, tôi vẫn phải quyết định, tuy nhiên rất có thể Blaise Matuidi sẽ ngồi ngoài. Cuối cùng, Paulo Dybala và Cristiano Ronaldo sẽ sát cánh cùng nhau trên hàng công."

Thời điểm này, Juventus vẫn đang ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng, với 11 điểm nhiều hơn đội xếp sau Napoli. Trong khi đó, Frosinone lại đang "ngụp lặn" ở cuối bảng xếp hạng. Bianconeri được chơi trên sân nhà, vậy nên không khó để dự đoán rằng thầy trò HLV Massimiliano Allegri sẽ giành trọn vẹn 3 điểm.

Faro | 12:05 15/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục