Nóng: Mauro Icardi bị loại khỏi đội hình dự Europa League

23:58 Thứ tư 13/02/2019

TinTheThao.com.vnTrước trận đấu với Rapid Wien tại Europa League, Mauro Icardi bất ngờ bị huấn luyện viên Luciano Spalletti gạch tên khỏi danh sách thi đấu của Inter Milan.

Cách đây ít giờ, trang chủ của Inter Milan đã đưa ra thông báo rằng Mauro Icardi sẽ không còn là đội trưởng của Nerazzurri nữa. Người thay thế tiền đạo người Argentina trong vai trò này là thủ thành Samir Handanovic. 

Thế nhưng, điều bất ngờ vẫn chưa dừng lại ở đó. Ngay sau thông báo trên, đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza cũng xác nhận rằng Mauro Icardi sẽ không tham dự trận đấu với Rapid Wien trong khuôn khổ lượt đi vòng 32 đội Europa League.

 - Bóng Đá

 Danh sách triệu tập không có tên Mauro Icardi.

Hiện tại, lý do chính xác dẫn đến quyết định này vẫn chưa được làm rõ. Tuy nhiên, có hai giả thiết được đưa ra. Thứ nhất, Rapid Wien không phải là đối thủ quá mạnh với Inter Milan, và huấn luyện viên Luciano Spalletti muốn để Mauro Icardi nghỉ ngơi, khi cuối tuần này Nerazzurri sẽ phải chạm trán Sampdoria, đội bóng mà ở trận lượt đi họ phải rất vất vả mới có thể giành chiến thắng. 

Giả thuyết thứ hai, đây được xem là một án kỷ luật nội bộ với chân sút người Argentina, sau khi anh vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng. Mối quan hệ giữa Inter Milan và Mauro Icardi gần đây được đồn đoán là khá căng thẳng, bất chấp những phát biểu nhằm xoa dịu tình trạng này của người đại diện cũng là vợ của anh, Wanda Nara.

Mùa giải này, Mauro Icardi vẫn thể hiện một phong độ cao. Sau 28 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh đã có được 15 bàn thắng. Thay thế vai trò của tiền đạo sinh năm 1993, các Interista sẽ đặt niềm tin vào Lautaro Martinez, Matteo Politano, Ivan Perisic, hay cả ngòi nổ bất ngờ từ tuyến tiền vệ như Radja Nainggolan.

Faro | 22:55 13/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục