Nóng: Mane chuẩn bị kiểm tra y tế tại Liverpool

07:16 Thứ hai 27/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Sadio Mane sắp trở thành tân binh thứ 4 của Juergen Klopp và Liverpool trước thềm mùa giải mới.

Mane đã rất gần Liverpool. Ảnh: Internet.

Tờ Goal cho biết, tiền vệ này sẽ có buổi kiểm tra y tế tại Liverpool vào hôm nay và sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 3 trong lịch sử CLB. Được biết, Liverpool phải bỏ ra 30 triệu bảng để sở hữu Mane.

Southampton đã đồng ý để Mane ra đi khi chấp nhận mọi thoả thuận của Liverpool, giúp quá trình thương lượng diễn ra nhanh hơn dự kiến. Dự kiến, bản hợp đồng này sẽ được công bố vào thứ Ba tới.

Trước Mane, Liverpool đã đón ba tân binh gồm Marko Grujic, Joel Matip và Loris Karius. Hai cái tên đắt giá nhất trong lịch sử CLB là Andy Carroll (35 triệu bảng) và Christian Benteke (32.5 triệu bảng).

Mùa giải vừa qua, Mane có cho mình 15 bàn thắng trên tất cả đấu trường, cùng với đó là 9 pha kiến tạo. Gia nhập Liverpool, tiền vệ này sẽ có nhiều đất diễn hơn nữa khi được chơi bóng bên cạnh những người đồng đội tài năng.

Soton được xem là "miếng mồi" ưa thích của Liverpool khi trong nhiều năm qua, đội chủ sân Anfield đã rút ruột rất nhiều cái tên sáng giá. Phải kể đến Rickie Lambert, Adam Lallana, Dejan Lovren và Nathaniel Clyne. Sau khi bán Mane, Soton đã nhan chóng chiêu mộ Nathan Redmond từ Norwich với giá 11 triệu bảng với một bản hợp đồng 5 năm.

Phúc Vũ | 06:55 27/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục