Nóng! Manchester City tung 80 triệu euro mua Paul Pogba

07:41 Thứ bảy 13/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ La Gazzetta dello Sport của Ý đưa tin HLV Manuel Pellegrini của Manchester City sẵn sàng chi đậm trong kỳ chuyển nhượng hè này để mua Paul Pogba.

Manchester City rất muốn có Paul Pogba. Ảnh: Internet.

Có tin đồn Juventus chỉ đồng ý bán ngôi sao Paul Pogba nếu nhận đủ mức phí chuyển nhượng 80 triệu euro. Động thái này để giữ chân tiền vệ người Pháp, đồng thời tránh sự chèo kéo của các tên tuổi khác. Hơn hết, giá chuyển nhượng 80 triệu euro cho một tiền vệ trung tâm là con số rất cao và không phải đội bóng nào cũng đáp ứng được.

Tuy nhiên, Manchester City quyết định bạo chi vì Paul Pogba. Bên cạnh việc sẵn sàng đáp ứng số tiền 80 triệu euro do Juventus đưa ra, họ cũng trải thảm đỏ dành cho cầu thủ này khi đề nghị một bản hợp đồng rất hấp dẫn với mức lương lên tới 9 triệu euro/năm, tăng gấp đôi so với những gì tiền vệ 22 tuổi đang được nhận.

Ngoài Pogba, Manchester City trong thời gian tới sẽ gửi đến Liverpool lời đề nghị thứ hai trong việc hỏi mua Raheem Sterling, Ban đầu, Liverpool đã từ chối mức giá 25 triệu bảng, cộng thêm 5 triệu bảng dựa vào màn trình diễn của cầu thủ tấn công người Anh do Manchester City đưa ra. Lúc này, có khả năng đội chủ sân Etihad sẽ tăng giá chuyển nhượng cho Sterling lên thành 50 triệu bảng.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục