Nóng! Manchester City ra giá bán Kalvin Phillips

17:28 Thứ năm 18/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Diario AS, đội chủ sân Etihad sẵn sàng bán Kalvin Phillips với giá rẻ như cho.

Tiền vệ người Anh từ lâu đã không còn cơ hội trụ lại Manchester City. Bởi vậy, việc Kalvin Phillips rời sân Etihad chỉ còn là vấn đề thời gian. Tuy nhiên, bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu cầu thủ sinh năm 1995 sẽ phải đáp ứng yêu cầu chuyển nhượng của “The Citizens”.

 - Bóng Đá

 Kalvin Phillips chuẩn bị rời Manchester City.

Theo Diario AS, bên cạnh khả năng cho mượn, Manchester City sẵn sàng bán Kalvin Phillips với giá 8 triệu euro. Đây sẽ là một mức phí phải chăng dành cho một cầu thủ đã quá lâu không được ra sân thi đấu. Trước đó, anh cập bến sân Etihad vào mùa hè 2022 với giá 45 triệu bảng.

Kalvin Phillips là mẫu tiền vệ đa năng, có thể đảm nhiệm nhiều vai trò ở khu vực trung lộ. Đó là lý do vì sao dù bị nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh “giam cầm” trên băng ghế dự bị, cựu cầu thủ Leeds United vẫn được Juventus, Barcelona, Atletico Madrid hay Newcastle để ý.

 - Bóng Đá

 Manchester City ra giá 8 triệu bảng cho Kalvin Phillips.

Chỉ còn gần nửa năm nữa EURO 2024 sẽ khởi tranh, bởi vậy, Kalvin Phillips cần cân nhắc một bến đỗ hợp lý để chắc suất đến Đức vào mùa hè. Anh phải có thêm thời gian thi đấu ở giai đoạn lượt về của mùa giải.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:30 18/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục