NÓNG: Man Utd tiếp cận với đại diện sao 'thất sủng' Real Madrid

18:52 Thứ tư 01/08/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có vẻ như đã không còn hứng thú với Milinkovic-Savic, và bây giờ họ đang nhắm đến một cái tên tài năng không kém.

Theo những thông tin được tiết lộ bởi tờ Marca, Manchester United đã tiếp cận với đại diện của Mateo Kovacic là Vlado Lemic và yêu cầu người đàn ông này thuyết phục thân chủ của mình cũng như câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid đồng ý một thoả thuận lên đến 53.5 triệu bảng.

Mặc dù rất nỗ lực trong thương vụ này nhưng cá nhân tiền vệ người Croatia được cho là không hứng thú với viễn cảnh làm học trò của huấn luyện viên Jose Mourinho, vì anh cho rằng phong cách chơi bóng của mình không phù hợp với những gì đang diễn ra tại Old Trafford.

NÓNG: Man Utd tham gia vào cuộc đua sở hữu sao Real - Bóng Đá

 Kovacic không có chỗ đứng tại Real Madrid trong vài năm qua.

Cầu thủ sinh năm 1994 đã từng tuyên bố rằng mình muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn, nhưng HLV Julen Lopetegui đã thuyết phục anh ở lại và có thể giúp Kovacic trở thành một thành viên quan trọng của đội bóng trong mùa giải tới.

Thực tế cho thấy, Kovacic muốn ra đi cũng là điều dễ hiểu bởi suốt 3 năm chơi bóng tại Santiago Bernabeu, anh chỉ có vỏn vẹn 55 lần ra sân và chưa bao giờ có thể cạnh tranh vị trí ở khu vực trung tuyến khi Casemiro, Luka Modric và Toni Kroos vẫn còn khoác áo Real Madrid.

Huấn luyện viên của Man Utd, Jose Mourinho đang rất nóng lòng bổ sung lực lượng trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 9 tháng 8. Nhưng thoả thuận với Kovacic sẽ rất khó hoàn thành nếu không có sự đột phá bất ngờ trong những ngày tới.

Vũ Quang Toản | 18:00 01/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục