NÓNG! Man Utd sẽ có Begovic với giá 9 triệu bảng

16:36 Chủ nhật 03/02/2013

Thông tin trên tờ People khẳng định, Man Utd đã đạt được thỏa thuận với Stoke City về việc chiêu mộ Asmir Begovic trong kì chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

Thời gian gần đây, những pha bóng hớ hênh của David De Gea xuất hiện ngày càng nhiều. Dù Man Utd đã nhiều lần lên tiếng đảm bảo tương lai để trấn an tinh thần De Gea, họ vẫn âm thầm tìm kiếm người thay thế thủ thành người Tây Ban Nha. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn cho rằng Man Utd sẵn sàng bán De Gea ngay trong mùa Hè tới nếu như Barca, hoặc Real đồng ý trả 17 triệu bảng.

Một trong những mục tiêu mà Man Utd ngắm đến trong kế hoạch này là Asmir Begovic. Kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, thủ thành người Bosnia đã được liên hệ chuyển đến Chelsea. Tuy nhiên, HLV Tony Pulis của Stoke City đã từ chối mọi giao dịch liên quan đến Begovic, bởi thủ thành 25 tuổi này vẫn đang thi đấu ổn định, và là sựa lựa chọn không thể thay thế của đội chủ sân Britannia suốt từ năm 2010 đến nay.

Asmir Begovic (phải)

Tuy nhiên, cơ hội đã mở ra cho Man Utd trong ngày cuối cùng của phiên chợ tháng Một. Theo đó, Stoke đã chiêu mộ thành công Jack Butland từ Birmingham (song đã để thủ thành người Anh ở lại theo dạng cho mượn đến cuối mùa). Động thái này của Stoke cho thấy họ đã sẵn sàng chia tay Begovic trong mùa Hè tới.

Theo tìm hiểu của tờ People, Man Utd đã kịp thời nắm bắt cơ hội, và thuyết phục được Stoke nhượng lại Begovic với giá 9 triệu bảng. Chi tiết này có vẻ như là mấu chốt của vấn đề, bởi Stoke chỉ mất 3,5 triệu bảng để mua thủ thành người Bosnia từ Porstmouth hồi năm 2010.
Gia Bình | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục