NÓNG! Man Utd ra thông báo quan trọng trong tuần tới

06:03 Thứ hai 13/11/2023

TinTheThao.com.vnDavid Ornstein tiết lộ nhà Glazer sẽ sớm hoàn tất việc bán 25% cổ phần sau khi thông báo với Sở giao dịch chứng khoán New York vào tuần tới.

Đề nghị mua lại 25% cổ phần của Man Utd từ tỷ phú Sir Jim Ratcliffe đã được gia đình Glazer chấp thuận. Nhà báo David Ornstein cho biết giới chủ người Mỹ sẽ thông báo việc này với Sở giao dịch chứng khoán New York vào tuần tới.

David Ornstein details Sir Jim Ratcliffe’s intended changes at Manchester United with deal close to finalising - Bóng Đá

 Ratcliffe sẽ mua lại 25% cổ phần Man Utd.

Man Utd đã được niêm yết trên sàn chứng khoán nên mọi thay đổi lớn về quyền sở hữu cần phải được thông báo cho các nhà đầu tư.

Ornstein còn nói NBC Sports rằng cùng với sự thay đổi lớn về nhân sự trong thời gian tới. Theo đó, Paul Mitchell từ lâu đã được coi là ứng cử viên hàng đầu của Sir Jim Ratcliffe cho vị trí Giám đốc thể thao. Dougie Freedman là một cái tên tiềm năng khác.

Mặt khác, Giám đốc thể thao Richard Arnold sẽ phải rời đi, còn Jean-Claude Blanc có khả năng sẽ ngồi vào ghế Giám đốc điều hành.

Tuy nhiên, giữa những biến động nhân sự ở thượng tầng, tương lai của HLV Erik Ten Hag vẫn được đảm bảo. Chiến lược gia người Hà Lan dự kiến sẽ có thời gian và sự tin tưởng để đưa Man Utd vượt qua khó khăn.

Ngọa Long | 05:05 13/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục