NÓNG! Man Utd quyết mua Branthwaite và De Ligt cùng lúc

06:29 Thứ ba 09/07/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, Man Utd đang cố gắng mang về Jarred Branthwaite và Matthijs de Ligt trong cùng mùa hè này.

Vị trí trung vệ của Man Utd đang cần sự bổ sung mạnh mẽ sau sự ra đi của Jonny Evans và Raphaël Varane. Rất nhiều cái tên đã được Quỷ đỏ liên hệ, trong đó có Jarrad Branthwaite và Matthijs de Ligt.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Man Utd đang đàm phán để đưa về sân Old Trafford cả hai. Romano viết trên Twitter: "Manchester United coi Jarrad Branthwaite và Matthijs de Ligt là hai thương vụ riêng biệt. Everton đòi 65-70 triệu bảng cho trung vệ của họ, cuộc đàm phán của De Ligt với Bayern vẫn tiếp diễn khiến Man Utd ngày càng tự tin."

De Ligt đã ở rất gần Man Utd.

"Cả hai cầu thủ đều rất muốn rời đi. De Ligt chỉ muốn đến Man Utd," Romano thông tin thêm.

Trong khi giá của Branthwaite rơi vào khoảng 70 triệu bảng thì De Ligt có mức phí chuyển nhượng rẻ hơn một nửa. Đây là người từng làm việc với Ten Hag khi còn ở Ajax và rõ ràng không lạ với triết lý mà chiến lược gia người Hà Lan theo đuổi.

Việc Giám đốc thể thao Dan Ashworth mới cập bến Old Trafford giúp họ đang có những chuyển động mạnh mẽ hơn trên thị trường.

Ngoạ Long | 06:29 09/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục