NÓNG! Man Utd mừng rơn vì động thái từ Chelsea

10:18 Thứ bảy 15/04/2023

TinTheThao.com.vnFabrizio Romano tiết lộ động thái của Chelsea trở thành cú hích dành cho Manchester United trên TTCN.

 

Axel Disasi là một trung vệ có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải. Anh đang tận hưởng một mùa giải đỉnh cao ở Ligue 1, đã chơi trong mọi trận đấu của Monaco tại giải VĐQG.

Dù là hậu vệ nhưng Disasi là một mối đe dọa thực sự khi ghi được 6 bàn thắng và sở hữu 4 đường kiến tạo sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường. Disasi dường như đã phát triển quá tầm so với đội bóng hiện tại và có thể tìm kiếm bến đỗ mới vào hè này.

Nguồn tin của Pháp Foot Mercato tiết lộ Manchester United đã có cuộc đàm phán với cả Monaco và người đại diện của Disasi về một vụ chuyển nhượng tiềm năng. Quỷ đỏ đang rất quan tâm hậu vệ này khi HLV Erik ten Hag hâm mộ ngôi sao người Pháp. Đội chủ sân Old Trafford còn được tiết lộ cần chi 50 triệu euro để đạt được thỏa thuận với đối tác Ligue 1.

Man Utd boost as Fabrizio Romano rules Chelsea out of race for prime Ten Hag target (Disasi) - Bóng Đá

 Man Utd không phải cạnh tranh với Chelsea vì Disasi.

Một bước ngoặt trong thương vụ hiện đã đến với Man Utd. Trên Twitter, Fabrizio Romano chia sẻ dù nhiều CLB quan tâm đến Disasi nhưng Chelsea không còn tham gia vào cuộc đua. Chủ tịch Todd Boehly có "những ưu tiên khác nhau" và "không có gì cụ thể" giữa Disasi lẫn Chelsea lúc này. 

Ten Hag và Man Utd sẽ rất vui vì họ sẽ không phải đối đầu Chelsea cho một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu.

Lữ Phong | 09:48 15/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục