NÓNG: Man Utd gửi đề nghị thứ 2 'siêu khủng' đến Barca

11:50 Thứ sáu 03/08/2018

TinTheThao.com.vnChưa dứt điểm thương vụ Mina nhưng đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch với một động thái tiếp theo thậm chí còn đình đám hơn rất nhiều.

Theo nhiều nguồn tin đến từ Tây Ban Nha, đội bóng của huấn luyện viên Jose Mourinho chuẩn bị để Paul Pogba chuyển tới Barcelona mùa hè này và muốn Ivan Rakitic đi theo chiều ngược lại. Đây là một tin tức không mới nhưng nó đang trở nên nóng bỏng trong bối cảnh phiên chợ hè tại Premier League chỉ còn lại chưa đầy 8 ngày nữa.

NÓNG: Man Utd gửi đề nghị thứ 2 'siêu khủng' đến Barca pogba v rakitic - Bóng Đá

 Pogba và Rakitic có thể khiến Man Utd và Barca tạo nên thương vụ lịch sử mùa hè này.

Theo như Don Balon, chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn sở hữu chứ ký của Rakitic, cầu thủ mà ông cho rằng có thể ngay lập tức mang đến sự mới mẻ trong lối chơi của Manchester United mùa giải tới.

Trong khi đó, tương lai của Pogba tại Old Trafford luôn bị đặt một dấu hỏi lớn kể từ sau khi những mâu thuẫn giữa anh và ông thầy 55 tuổi bùng phát từ nửa cuối mùa giải trước.

Hơn nữa, màn trình diễn của nhà vô địch thế giới người Pháp tại Man Utd cũng không thuyết phục với mức giá 89 triệu bảng mà Quỷ đỏ mang anh về năm 2016 từ Juventus.

Và bây giờ, những điều đó đang gợi ý rằng câu lạc bộ á quân Premier League có thể tìm mọi cách khiến cho thương vụ này diễn ra ngay trong những ngày còn lại của phiên chợ hè năm nay. Đó cũng là điều Barca rất mong muốn vì dù sao tiềm năng và đẳng cấp của Pogba chưa bao giờ bị đánh giá thấp.

Vũ Quang Toản | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục