Nóng: Man Utd gia nhập cuộc đua giành "kẻ nổi loạn" ở Arsenal

19:57 Thứ tư 10/10/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford bất ngờ lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Aaron Ramsey.

Ở mùa giải năm nay, tương lai của cầu thủ người Xứ Wales đang là vấn đề khiến ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates đau đầu. Hợp đồng giữa Aaron Ramsey và The Gunner chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2019. Tuy nhiên, quá trình đàm phán vẫn đang đi vào bế tắc.

Arsenal nhiều khả năng sẽ để cầu thủ sinh năm 1990 ra đi nếu nhận được mức giá hợp lý. Trước đó, Real Madrid đã đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền vệ 27 tuổi. Liverpool cũng có ý định "giải cứu" Aaron Ramsey như trường hợp của Alex Oxlade-Chamberlain.

man utd gia nhập cuộc đua giành ramsey - Bóng Đá

 Aaron Ramsey một lần nữa lọt vào tầm ngắm của M.U.

Theo London Evening Standard, Manchester United là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cựu cầu thủ Cardiff City. Đội chủ sân Old Trafford muốn tận dụng mâu thuẫn về lương bổng giữa Aaron Ramsey và Arsenal để đưa ra lời đề nghị. 

Một số đội bóng tại Serie A như Juventus, AC Milan hay Inter Milan đang theo sát tình hình của cầu thủ người Xứ Wales. Tuy nhiên, các báo cáo cho biết Aaron Ramsey sẽ không chuyển sang một CLB nằm ngoài lãnh thổ nước Anh do gia đình đang định cư ở London.

Tiền vệ 27 tuổi vẫn đang là một trong những cái tên quan trọng trong đội hình của HLV Unai Emery. Kể từ đầu mùa, Aaron Ramsey đã ra sân tổng cộng 9 trận trên mọi đấu trường. Trong chiến thắng 5-1 của Arsenal trước Fulham, số 8 của The Gunner cũng đã "khai hỏa" tại Premier League khi ghi 1 bàn thắng.

Kha Võ | 19:10 10/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục