NÓNG! Man Utd định "chơi chiêu" với Bayern vụ De Ligt

13:47 Thứ tư 03/07/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về một thương vụ tiềm năng của Manchester United.

Trao đổi xoay quanh thương vụ Manchester United chiêu mộ Matthijs De Ligt, Fabrizio Romano khẳng định các cuộc đàm phán về điều khoản cá nhân giữa đôi bên đang tiến triển rất tốt. Tuy nhiên, thay vì đáp ứng con số 50 triệu euro mà Bayern Munich mong muốn, Man Utd đang có kế hoạch sử dụng một cấu trúc thỏa thuận khác biệt để thuyết phục Bayern.

Ký giả người Ý cho biết:

Man Utd đang tiến gần đến De Ligt.

“Người đại diện của De Ligt, Rafaela Pimenta hiện đang thực hiện thương vụ này, cô ấy đang đàm phán với Manchester United và tôi có thể đảm bảo rằng hợp đồng sẽ không có vấn đề gì. Man United biết De Ligt đang nhận mức lương cao ở Bayern, nhưng cậu ấy cũng muốn ra đi và sẽ không tạo ra vấn đề gì. Vì vậy, các điều khoản cá nhân đang được đàm phán và có tiến triển."

"Man United sẽ cố gắng 'sáng tạo' trong các cuộc đàm phán với Bayern, đội đang muốn có khoảng 50 triệu euro cho De Ligt. Man United có thể thử cung cấp một lời đề nghị tương đương 35-40 triệu euro cùng với các điều khoản bổ sung, thử một cấu trúc thỏa thuận khác. Hãy chờ xem liệu nó có thành công hay không."

Huỳnh Trung Phong | 13:47 03/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục