NÓNG: Man Utd đánh mất mục tiêu số 1 để kế nhiệm Ten Hag

10:42 Thứ tư 16/10/2024

TinTheThao.com.vnMới đây, tờ The Times đã tiết lộ một số thông tin đáng chú ý liên quan đến Manchester United.

Mùa giải năm nay, Manchester United có cho mình một khởi đầu vô cùng kém cỏi. Tại Premier League, họ đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng với 8 điểm sau 7 vòng đấu. Ngoài ra, đoàn quân của HLV Erik Ten Hag cũng chưa tìm thấy chiến thắng nào ở đấu trường Europa League.

Trước tình hình trên, đã xuất hiện không ít thông tin cho thấy Man Utd sẽ cân nhắc sa thải Ten Hag nếu tình hình không sớm được cải thiện trong thời gian tới. Dù vậy, mới đây thì đội chủ sân Old Trafford đã mất đi một mục tiêu sáng giá để kế nhiệm vị thuyền trưởng người Hà Lan.

Tương lai của Ten Hag đang bất ổn.

The Times xác nhận, HLV Thomas Tuchel đã đạt được thỏa thuận với Liên đoàn bóng đá Anh và sẽ chính thức kế nhiệm HLV Gareth Southgate. Nguồn tin này khẳng định, Tuchel từng ngồi vào bàn đàm phán với Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, và Quỷ đỏ vẫn đang duy trì sự quan tâm dành cho cựu thuyền trưởng của Bayern Munich trong những tuần gần đây.

The Times cho biết thêm, nếu quyết định thay thế Ten Hag thì Tuchel sẽ là mục tiêu số một mà Man Utd muốn bổ nhiệm. Dù vậy, ban lãnh đạo Quỷ đỏ hiện tại vẫn chưa đi đến quyết định sa thải chiến lược gia người Hà Lan, nhưng họ sẽ phải đưa ra lựa chọn tàn nhẫn nếu đội bóng tiếp tục đón nhận những kết quả gây thất vọng.

Huỳnh Trung Phong | 10:42 16/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục