NÓNG! Man Utd có thể thâu tóm cả De Ligt lẫn Branthwaite

00:05 Thứ năm 04/07/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về kế hoạch chiêu mộ trung vệ của đội chủ sân Old Trafford.

Fabrizio Romano khẳng định, nếu Everton chấp nhận giảm giá, Manchester United có khả năng sẽ thâu tóm cả Matthijs De Ligt lẫn Jarrad Branthwaite trong mùa Hè năm nay. Ký giả người Ý cho biết:

“Một cái tên khác nằm trong danh sách mục tiêu của Man United, cầu thủ duy nhất mà họ đã gửi đề nghị chiêu mộ cho đến nay, là Jarrad Branthwaite của Everton. Man Utd đã bị từ chối lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng kèm theo các điều khoản bổ sung, nhưng chắc chắn rằng họ vẫn đánh giá cao Branthwaite và điều đó phụ thuộc vào Everton. Họ vẫn muốn 65-70 triệu bảng cho cầu thủ này - đó là mức giá quá đắt đối với Man Utd, nhưng nếu con số này thay đổi, họ sẵn sàng hành động."

De Ligt lẫn Branthwaite đều có khả năng cập bến Old Trafford.

“Ngay cả khi De Ligt có khả năng gia nhập, Man United có thể mua thêm một trung vệ khác. Nó phụ thuộc vào ngân sách và cơ hội, nhưng đó là một khả năng."

"Nhìn chung, có thể có thêm một trung vệ được chiêu mộ – Branthwaite vẫn có tên trong danh sách mục tiêu, nhưng Man United không có ý định trả 70 triệu bảng. Thế nên, cách duy nhất là mức giá yêu cầu của Everton giảm xuống."

Huỳnh Trung Phong | 00:05 04/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục