Nóng! Man Utd có thể gán Herrera trong thương vụ "đàn em" Ronaldo

20:44 Thứ hai 03/12/2018

TinTheThao.com.vnManchester United đã được thúc đẩy mạnh mẽ trong thương vụ Goncalo Guedes, theo nhiều nguồn tin ở Tây Ban Nha.

Ngôi sao mới ký hợp đồng chính thức với Valencia từ PSG đang có mặt trong danh sách chuyển nhượng của Jose Mourinho và hy vọng cho thoả thuận này đã được nâng lên đáng kể bởi những tuyên bố rằng anh cảm thấy bất mãn với huấn luyện viên Los Che, Marcelino.

Đài truyền hình Movistar đã đưa ra một cuộc tranh luận gay gắt giữa hai người trong trận đấu đêm thứ Bảy tuần trước tại Madrid, Los Blancos giành thắng lợi 2-0, kết quả là Valencia đã rơi xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng La Liga mùa, thành tích tệ hại so với danh tiếng của đội.

Nóng! Không phải Arnautovic, Man Utd muốn chiêu mộ

Báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin về căng thẳng giữa cặp đôi tại Valencia.

Các ống kính máy quay đã chộp được cảnh Marcelino nói thẳng với Guedes rằng "cậu đã chơi 27 phút rồi mà chẳng làm được bất cứ điều gì". Điều đó có lẽ không thể khiến một tiền đạo có tiềm năng lớn như "đệ" của Ronaldo trên tuyển Bồ Đào Nha hài lòng.

HLV của Valencia đã cố gắng bỏ qua những lời tuyên bố rằng ông có vấn đề mâu thuẫn với ngôi sao sinh năm 1996 nhưng báo chí Tây Ban Nha (trích dẫn bởi Euro Talk) tin rằng điều đó sẽ khiến Man Utd tìm lại một vài cuộc đàm phán khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa trở lại.

Thông tin được đưa ra tiếp theo là Quỷ đỏ có thể giảm bớt số tiền chuyển nhượng bằng cách đưa Ander Herrera như một vật tế thần vào hợp đồng này, khi mà Guedes được định giá khoảng 65 triệu euro. Một mức phí tương đối lớn cho cầu thủ năm nay mới 22 tuổi. 

Vũ Quang Toản | 19:35 03/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục