NÓNG: Man Utd chuẩn bị công bố tân binh

09:30 Thứ hai 28/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, thủ thành Altay Bayindir hiện đã có mặt tại Anh và chuẩn bị hoàn tất các thủ tục để cập bến Old Trafford.

 

Ở thời điểm này, thủ thành Dean Henderson đang trên đường đến Crystal Palace sau khi được BLĐ Man Utd bật đèn xanh. Do đó, Quỷ đỏ phải nhanh chóng mang về một thủ môn để dự bị cho tân binh Andre Onana. 

Romano claims £6m target is about to sign for Manchester United - Bóng Đá

 Bayindir đã có mặt ở Anh.

Theo Fabrizio Romano, thủ thành Altay Bayindir hiện đã có mặt tại Anh sau khi đàm phán thành công với Man Utd. Có thông tin cho rằng họ đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 7 triệu euro (6 triệu bảng) với Fenerbahce và Bayindir sắp trở thành tân binh của Quỷ đỏ.

Ở tuổi 25, Bayindir đã có 150 lần ra sân cho Fenerbahce. Thương vụ này khá đặc biệt khi Man Utd phải kiểm tra y tế những hai lần với thủ thành sinh năm 1998. Anh đã gặp một vấn đề ở lưng và do đó đại diện của nước Anh muốn cẩn trọng trước khi quyết định đặt bút ký hợp đồng.

Động thái Bayindir chia tay Fenerbahce đã có từ trận đấu gặp Twente vào tối thứ Năm (giờ địa phương). Trên SVĐ của Fenerbahce đã xuất hiện những dòng chữ chia tay thủ thành này. Ở chiều ngược lại, Fenerbahce được cho đã chiêu mộ thành công người hùng của Croatia, Dominiik Livakovic. 

Ngọa Long | 09:00 28/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục