NÓNG! Man Utd chốt thỏa thuận Andre Onana

16:09 Thứ sáu 07/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Mike Verweij của Telegraph, đội chủ sân Old Trafford coi như đã có được chữ ký của Andre Onana.

 

Cụ thể, Mike Verweij xác nhận: "Man Utd đã thực hiện một bước tiến lớn trong việc mang về Andre Onana. Theo đó, Man Utd đạt thỏa thuận với Inter Milan cho thương vụ với mức phí khoảng 55 triệu euro.

Đáng chú ý, Man Utd có một thỏa thuận rõ ràng với chính Onana. Thủ thành này sẽ đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 5 năm hoặc 4 năm kèm theo điều khoản gia hạn một năm."

Thông tin này trùng khớp với việc Fabrizio Romano khẳng định mức giá 55 triệu euro là đủ để Inter chấp nhận nhả người. Trước đó, Quỷ đỏ đưa ra lời đề nghị 50 triệu euro, song bị đại diện Serie A từ chối.

Chelsea end Andre Onana interest to leave Manchester United in pole position - Bóng Đá

 Man Utd coi như đạt được thỏa thuận chiêu mộ Onana.

Lúc này, Man Utd đang đàm phán với Inter về cấu trúc thanh toán. Như vậy, thương vụ đã ở rất gần và Onana sẽ là tân binh thứ 2 của Man Utd trong hè năm nay, sau Mason Mount.

Một khi hoàn tất thương vụ Onana, Man Utd sẽ chuyển hướng sang Rasmus Hojlund. Tiền đạo người Đan Mạch có mức giá trên 50 triệu euro. Chắc chắn Man Utd sẽ phải thanh lý bớt cầu thủ để trang trải chi phí chuyển nhượng.

Tiểu Lam | 15:39 07/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục