NÓNG! Man Utd chốt tân binh năm 2025

09:55 Thứ năm 12/09/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về công tác chuyển nhượng của Manchester United.

Theo xác nhận từ Fabrizio Romano, Manchester United đã lên kế hoạch củng cố vị trí tiền đạo cánh trong năm 2025. Ký giả người Ý cho biết:

"Đã có một số báo cáo về mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United vào mùa Hè năm 2025, nhưng phong cách của tôi không phải là nói cho bạn biết về những thương vụ tiềm năng trong tương lai. Tuy nhiên, chúng ta có thể nói rằng, với việc Jadon Sancho đến Chelsea, ý tưởng của câu lạc bộ vào năm 2025 là bổ sung thêm một cầu thủ chạy cánh, và đã có một số người hâm mộ hỏi tôi về mối liên hệ với Eberechi Eze của Crystal Palace."

Eze đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

"Chắc chắn, Eze là cầu thủ mà Man United đã theo sát vì họ đánh giá cao khả năng của cậu ấy, điều này cũng đúng với Michael Olise khi cầu thủ này còn ở Crystal Palace. Song, một thỏa thuận là quá đắt, và thay vào đó Olise đã gia nhập Bayern Munich. Trong những tháng tới, Man United sẽ theo dõi một số cầu thủ chạy cánh và vào mùa Hè năm 2025, có khả năng cụ thể là họ sẽ đầu tư vào một bản hợp đồng mới cho vị trí đó."

"Hiện tại, tôi không thể đảm bảo rằng Man Utd sẽ chiêu mộ Eze, hoặc ai sẽ là mục tiêu hàng đầu của họ, nhưng họ sẽ xem xét mang về một cầu thủ chạy cánh mới."

Huỳnh Trung Phong | 09:55 12/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục