NÓNG! Man Utd chỉ còn 24h để gia hạn với cầu thủ đội 1

22:26 Thứ năm 28/02/2019

TinTheThao.com.vnManchester United buộc phải kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng nếu không muốn mất trắng cầu thủ đội một.

Antonio Valencia sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa này nhưng chấn thương trong năm thứ 11 tại Old Trafford đã khiến khả năng ra sân của anh bị hạn chế rất nhiều với chỉ 8 lần xuất hiện trong đội hình Man United từ đầu mùa.

Valencia đã bị chỉ trích đánh mất phong độ dưới thời Jose Mourinho vào đầu mùa giải và chỉ xuất hiện 1 lần kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer lên chỉ đạo. Chiến lược gia Na Uy đã xác nhận vào đầu tuần này rằng, Valencia đã tái phát chấn thương bắp chân vốn đã gây rắc rối cho anh trong phần lớn mùa giải.

NÓNG! Man Utd chỉ còn 24h để gia hạn Antonio Valencia  - Bóng Đá

 Man United chỉ còn 24 giờ để tự động gia hạn hợp đồng với Valencia.

Man United đã ký hợp đồng với Diogo Dalot như một sự thay thế dài hạn cho Valencia. Và nguồn tin từ Telegraph báo cáo, câu lạc bộ chỉ còn 24 giờ nữa để kích hoạt điều khoản tự động gia hạn trong hợp đồng với Valencia.

Nếu điều khoản này được kích hoạt, Valencia sẽ tiếp tục ở tại Nhà hát của những giấc mơ cho đến năm 2020 và Man United sẽ có tùy chọn bán đứt Valencia vào mùa Hè này với nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Nếu không, có vẻ như Valencia sẽ rời đi trong một vụ chuyển nhượng miễn phí với nhiều CLB khác ở Premier League như West Ham hay Everton được cho là rất quan tâm đến cựu cầu thủ chạy cánh của Wigan.

Video tài năng của Antonio Valencia:

Tiểu Lam | 21:52 28/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục