Nóng: Man United tổn thất lớn trước trận gặp Liverpool

18:13 Thứ hai 07/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chấn thương khiến tiền vệ Michael Carrick của Manchester United có khả năng phải ngồi ngoài trong trận thư hùng với Liverpool vào cuối tuần này.

Carrick dính chấn thương. Ảnh internet.

Nguồn tin từ LĐBĐ Anh xác nhận, tiền vệ năm nay 34 tuổi đã chính một chấn thương trong buổi tập của tuyển Anh chuẩn bị cho trận đối đầu Thụy Sĩ trong khuôn khổ vòng loại EURO 2016.

Theo đó, Michael Carrick đã nhanh chóng được gửi trả về lại Manchester United để tiến hành chẩn đoán mức độ nặng nhẹ của chấn thương trên.

Trong chiến thắng 6-0 của 'Tam sư' trước San Mario vừa qua, Carrick phải ngồi dự bị cho James Milner và Jonjo Shelvey. HLV Roy Hodgson có ý định cho Carrick ra sân ngay từ đầu ở trận gặp Thụy Sĩ nhưng chấn thương đã tước đi cơ hội của anh.

Đây thực sự là một tin không mấy tốt lành dành cho Quỷ đỏ thành Manchester bởi ai cũng biết Carrick đóng vai trò rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Louis van Gaal khi Bastian Schweinsteiger tỏ ra chưa hòa nhập được với môi trường bóng đá Anh.

Sắp tới, Man United sẽ có cuộc chạm trán với đối thủ 'không đội trời chung' Liverpool trên sân nhà Old Trafford vì vậy, thiếu vắng Carrick sẽ là một bất lợi cực lớn cho United.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục