NÓNG! Man United ra quyết định giữa Mazraoui và Dumfries

20:21 Thứ tư 07/08/2024 | 1

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên sóng Daily Briefing, nhà báo Fabrizio Romano đã tiết lộ mục tiêu số 1 của Manchester United để nâng cấp vị trí hậu vệ phải hè này.

Sau khi hoàn tất 2 bản hợp đồng mang tên Joshua Zirkzee và Leny Yoro, giờ đây, mọi sự tập trung của Man United dành cho vị trí hậu vệ phải.

HLV Erik ten Hag mong muốn ban lãnh đạo chiêu mộ 1 hậu vệ sở hữu khả năng công thủ toàn diện để thay thế cho Aaron Wan-Bissaka không còn đáp ứng được yêu cầu chuyên môn.

Một trong những mục tiêu hàng đầu của Quỷ Đỏ để gia cố vị trí trên là Mazraoui của Bayern Munich. Thậm chí các tờ báo uy tín tại châu Âu trước đó cũng đồng loạt khẳng định đội chủ sân Old Trafford đã đạt thỏa thuận cá nhân với ngôi sao người Morocco. 

Tuy nhiên khúc mắc lớn nhất ở thương vụ này nằm ở việc Man United chưa thể chốt mức giá cuối cùng với Bayern. 

Trong bối cảnh thương vụ chiêu mộ Mazraoui đổ bể, nhiều báo cáo ở Anh tiết lộ Man United đã coi hậu vệ Denzel Dumfries của Inter Milan là phương án thay thế.

Ngôi sao người Hà Lan mới đây cũng đã từ chối gia hạn với Inter, động thái càng làm dấy lên tin đồn cầu thủ 28 tuổi muốn đầu quân cho Quỷ Đỏ. 

Mazraoui (áo đỏ, trắng) và Dumfries (áo đen) là 2 hậu vệ phải lọt vào tầm ngắm Man United.

Tuy nhiên trong buổi bình luận mới đây trên sóng Daily Briefing, nhà báo Romano khẳng định đội chủ sân Old Trafford vẫn chỉ tập trung vào Mazraoui. 

“Hôm nay Dumfries là cái tên khác có liên kết mạnh mẽ với Man United. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Man United chỉ muốn sở hữu Mazraoui, Romano nói. “Man United chưa được Bayern bật đèn xanh nhưng Mazraoui vẫn khao khát đến Anh mùa tới. Dumfries sẽ không gia hạn hợp đồng với Inter trong tháng 8 nhưng cậu ấy vẫn ở lại CLB”. 

Man United đang làm việc cật lực để tìm đầu ra cho Wan-Bissaka nhằm có thêm tiền thuyết phục Bayern nhả Mazraoui.

Nguyễn Việt Tùng | 20:21 07/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục