NÓNG! Man United ra giá chót, Dortmund đồng ý để Mkhitaryan ra đi

06:00 Chủ nhật 26/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hàng loạt nhà báo cùng các trang tin uy tín khẳng định Man United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Borussia Dortmund, Henrikh Mkhitaryan.

Henrikh Mkhitaryan sẽ là người của M.U. Ảnh: Internet.

Henrikh Mkhitaryan là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu châu Âu vào thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Armenia sở hữu khả năng săn bàn lẫn kiến tạo rất ấn tượng.

Mẫu cầu thủ có lối chơi đơn giản, nhưng hiệu quả như Mkhitaryan rất được Jose Mourinho ưa thích. Bởi thế, Người đặc biệt xác định Mkhitaryan là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Man United mùa hè này.

Hợp đồng của Henrikh Mkhitaryan với Dortmund sẽ hết hạn sau 1 năm nữa. Mkhitaryan kiên quyết ra đi, còn đội chủ sân Signal Iduna Park thì một mực giữ tiền vệ 27 tuổi này lại.

Nhưng rồi sự kiên nhẫn của Man United đã thu về thành công. Sau nhiều lần đàm phán, Quỷ đỏ và Dortmund đã chốt giá của Mkhitaryan là 38 triệu euro.

Như vậy, việc Henrikh Mkhitaryan đến Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. Anh sẽ là tân binh thứ 2 của Mourinho ở Man United sau trung vệ Eric Bailly.

Cùng chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Henrikh Mkhitaryan:

Minh Tuấn | 05:39 26/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục