Nóng: Man United đạt thỏa thuận mua Schneiderlin

05:55 Thứ hai 13/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Morgan Schneiderlin chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển sang thi đấu cho Manchester United từ mùa bóng tới, Sky Sports đưa tin.

Schneiderlin đã là người của United? Ảnh internet.

Schneiderlin hiện được đánh giá là một trong những tiền vệ trụ hàng đầu Premier League khi thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Southampton thời gian qua.

Chính vì lý do đó, Quỷ đỏ thành Manchester đã đặt Schneiderlin vào tầm ngắm và không dưới một lần gửi lời đề nghị nghiêm túc đến Southampton.

Tuy nhiên, những lần ra giá trước đó đều bị từ chối vì phía The Saints chỉ nhả người một khi nhận đủ 27 triệu bảng. Điều này khiến Untied phải suy nghĩ lại.

Sau khi sở hữu chữ ký của Bastian Schweinsteiger, tưởng như United sẽ từ bỏ thương vụ này thì bất ngờ đến hôm nay, Sky Sports đưa tin United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Schneiderlin.

Nguồn tin còn khẳng định, tiền vệ người Pháp đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế bí mật và chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng, có thời hạn 4 năm.

Ở diễn biến khác, Southampton cũng đã nhanh chóng tiếp cận Jordy Clasie như là một sự thay thế dành cho Morgan Schneiderlin.

Như vậy, Schneiderlin sẽ trở thành tân binh thứ 4 trong mùa Hè của United sau sự xuất hiện của Memphis Depay, Matteo Darmian và Bastian Schweinsteiger. United đã tiêu tốn gần 80 triệu bảng cho những thương vụ này.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục