Nóng: Man City và Dortmund đã thống nhất vụ Gundogan

09:21 Thứ hai 23/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Ilkay Gundogan nhiều khả năng sẽ là bản hợp đồng đầu tiên dưới thời tân HLV Pep Guardiola.

Gundogan sắp là người của Man City. Ảnh: Internet.

Tờ Goal đưa tin, BLĐ Borussia Dortmund đã đồng ý mức giá 26 triệu euro của Manchester City cho trường hợp của tiền vệ Ilkay Gundogan. Được biết, thương vụ này đã được xúc tiến từ vài tháng qua nhưng cho đến hôm nay hai bên mới đạt được thoả thuận về giá cả.

Theo báo giới, người đại diện của Gundogan đã có buổi gặp mặt GĐTT Txiki Begiristain của Man City từ hồi tháng Ba. Và cuối cùng, Man xanh cũng vượt mặt Juventus và Barcelona để có chữ kí của Gundogan. Dự kiến số tiền chuyển nhượng (26 triệu euro) sẽ còn tăng dựa vào phong độ của Gundogan.

Dù chấn thương đầu gối đã khiến Gundogan không thể dự EURO 2016 cùng tuyển Đức và sẽ nhiều khả năng cũng sẽ không có mặt trong giai đoạn chuẩn bị đầu mùa của Man City, nhưng đội chủ sân Etihad vẫn quyết tâm chiêu mộ tiền vệ này.

Ngoài Gundogan, Man City cũng đang để mắt đến một vài cái tên sáng giá khác như Toni Kroos của Real Madrid và Paul Pogba của Juventus. Tân HLV Pep Guardiola rất cần những ngôi sao để tái thiết lại một Man City đang già cỗi. Được biết, HLV người TBN sẽ chính thức làm việc tại Etihad vào ngày 1/7 tới.

Phúc Vũ | 09:00 23/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục