NÓNG: Man City thiệt quân nghiêm trọng cho trận lượt về với Schalke

05:54 Thứ năm 21/02/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng do Pep Guardiola dẫn dắt sẽ không có được sự phục vụ của Nicolas Otamendi và Fernandinho trong trận lượt về với Schalke 04 vào tháng sau.

Đây là hai gương mặt suýt chút nữa đã "báo hại" đội nhà vì họ đều trực tiếp khiến Man City phải nhận 2 quả penalty chỉ trong vòng 7 phút cuối hiệp một. Sau đó, tiền vệ Nabil Bentaleb không bỏ lỡ cơ hội giúp Schalke 04 bất ngờ vượt lên dẫn trước sau giờ nghỉ.

Tuy nhiên, nếu Nicolas Otamendi và Fernandinho không thể gây khó cho các đồng đội trên sân Veltins-Arena rạng sáng nay thì họ cũng khiến Man City gặp bất lợi ở trận lượt về vào tháng sau. Cụ thể, cả hai đều bị treo giò vì những tấm thẻ mà trọng tài Carlos del Cerro đã rút ra.

Rõ ràng là huấn luyện viên Pep Guardiola sẽ phải rất đau đầu vì trong tay ông không có bất cứ tiền vệ phòng ngự đúng nghĩa nào ngoài Fernandinho, trong khi Otamendi cũng là mắt xích quan trọng ở hàng phòng ngự vốn đã bị xáo trộn bởi chấn thương của Mendy (khiến Laporte phải đá dạt cánh).

NÓNG: Man City thiệt quân nghiêm trọng cho trận lượt về với Schalke - Bóng Đá

 Cặp đôi này sẽ không đá trận lượt về vì án treo giò.

Dù vậy, Man City có lẽ cũng không quá lo lắng trước khi bước vào trận đấu còn lại vì họ chỉ cần thủ hoà đội bóng đến từ nước Đức là sẽ đủ điều kiện tiến tới vòng tứ kết. Tất nhiên, nhà vô địch Premier League sẽ chẳng bao giờ chơi phòng ngự trước bất cứ đối thủ nào, nhất là với Schalke 04.

Vũ Quang Toản | 05:10 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục