NÓNG: Man City phá hỏng cả kỳ chuyển nhượng của Man Utd bằng 2 thương vụ khủng

00:17 Thứ ba 26/06/2018

TinTheThao.com.vnManchester City đã quyết định nhảy vào tranh giành những mục tiêu mà Manchester United muốn có trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Sau một mùa giải trắng tay, Man United đang lên kế hoạch phá két thực hiện hàng loạt thương vụ khủng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Chỉ 2 tân binh Diogo Dalot và Fred là chưa làm thỏa mãn HLV Jose Mourinho.

 - Bóng Đá

 Kroos có thể tới Man City.

Theo đó, ngoài việc tiếp cận Milinkovic-Savic, HLV Jose Mourinho cũng đốc thúc BLĐ Quỷ đỏ chi 70 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid để Toni Kroos ra đi. Với 2 thương vụ này, Man United được kỳ vọng sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.

Tuy nhiên, kế hoạch của đội chủ sân Old Trafford đang đứng trước nguy cơ bị phá sản bởi sự góp mặt của Man City. Tờ caughtoffside đưa tin, Man City cũng muốn có chữ ký của Milinkovic-Savic và Toni Kroos. Họ quyết định duyệt chi 158 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của bộ đôi này.

Kroos hay Milinkovic-Savic sẽ là sự bổ sung lý tưởng dành cho Man United, nhưng nếu cả 2 đều chuyển sang khoác áo đại kình địch Man City, đó sẽ là nỗi đau khó có thể nguôi ngoai của Man United.

Video tài năng của Toni Kroos:

Tiểu Lam | 23:42 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục