NÓNG! Man City hoàn tất mọi giấy tờ chiêu mộ Savio

16:32 Thứ ba 02/07/2024 | 2

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano cho biết Manchester City đã ký mọi văn bản để đưa Savio đến với CLB sau Copa America.

Savio là cầu thủ thuộc biên chế của Troyes. Anh vừa có một mùa giải thăng hoa trong màu áo của Girona (thi đấu theo dạng cho mượn), khi ghi 9 bàn và đóng góp 10 kiến tạo sau 37 lần ra sân tại La Liga.

Được biết, Troyes, Girona và Man City đều cùng nằm trong City Football Group, nên việc đưa cầu thủ sang những đội bóng khác nhau trong cùng tập đoàn là một "chiêu" thường thấy.

Savio sẽ khoác áo Man City từ mùa sau.

Theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano, ở mùa giải tới Savio sẽ đến Man City chơi bóng. Romano viết: "Manchester City ký mọi văn bản để đưa Savio về với câu lạc bộ sau Copa America. Mọi chuyện giờ đã hoàn tất, Savio ký hợp đồng với Manchester City từ Troyes sau thời gian cho mượn xuất sắc ở Girona. Dù có nhiều lời đề nghị nhưng Man City không bán Savio và đưa anh về".

Sau một mùa giải thành công ở Girona, Savio đã được gọi lên tuyển Brazil tham dự Copa America 2024. Ở trận đấu quan trọng với Paraguay (lượt trận thứ 2) vừa qua Savio còn ghi được bàn.

Ngoạ Long | 16:32 02/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục