NÓNG: Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ Kyle Walker

22:50 Thứ năm 13/07/2017

TinTheThao.com.vnHậu vệ cánh Kyle Walker đã ở rất gần Manchester City, theo nguồn tin uy tín từ BBC và Sky Sports.

Man City đang nỗ lực mang về sân Etihad một hậu vệ cánh thực thụ sau khi quyết định thải loại Bacary Sagna, Gael Clichy và Pablo Zabaleta. Theo đó, HLV Pep Guardiola đã nhắm đến Kyle Walker của Tottenham.

NÓNG: Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ Kyle Walker - Bóng Đá

 Walker đã ở rất gần Man City.

Kênh Sky Sports khẳng định, Man City đã nhanh chóng xúc tiến thương vụ này và đạt thỏa thuận chiêu mộ với mức giá 50 triệu bảng. Nhiều khả năng, Walker sẽ có buổi kiểm tra y tế ở Man City trước khi chính thức ra mắt đội bóng mới vào ngày mai (14/07).

Với giá trị 50 triệu bảng, Kyle Walker sẽ trở thành hậu vệ người Anh đắt giá nhất lịch sử. Kỷ lục này hiện đang nắm giữ bởi John Stones. Như vậy, Walker sẽ là tân binh đáng chú ý thứ 3 của Man City trong kỳ CN mùa Hè năm nay sau Bernardo Silva (Monaco) và Ederson Moraes (Benfica).

Được biết, Man City tưởng chừng như đã có được chữ ký của Dani Alves nhưng cuối cùng, hậu vệ người Brazil đã quyết định đầu quân cho PSG. Chính vì thế, Man City buộc phải chuyển hướng sang Kyle Walker.

Không phải ngẫu nhiên mà Man City sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để mua Kyle Walker bởi anh là một trong những hậu vệ phải hay nhất Premier League hiện nay. Tuy nhiên, vì mâu thuẫn với HLV Mauricio Pochettino, Tottenham không ngần ngại để Walker ra đi.

Ở một diễn biến khác, Sky Sports cũng cho hay, Man City đang tiếp cận hậu vệ trái Benjamin Mendy của AS Monaco. Với đôi cánh Walker-Benjamin, Man City hứa hẹn sẽ thi đấu bùng nổ ở mùa giải 2017/18.

Video tài năng của Walker:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 22:20 13/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục