NÓNG: Man City đạt được thỏa thuận với “bom tấn”

20:03 Thứ tư 07/01/2015

Mọi thỏa thuận giữa Man City và Bony gần như đã được hoàn tất.

Man City được cho là đã hoàn tất các thủ tục cho thương vụ Wilfried Bony. Ảnh internet

Man City luôn nổi tiếng với chính sách “đánh nhanh, diệt gọn” nhờ quyết định trên thị trường chuyển nhượng. Chỉ vài ngày sau khi tiếp cận, họ gần như đã có được tiền đạo Bony của Swansea.

Theo báo giới Anh, Man City đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng với “Bày thiên nga” trong thương vụ này. Bên cạnh đó, thỏa thuận cá nhân giữa Man “xanh” và tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã hoàn tất.

Theo tờ Goal, vì lo ngại quỹ lương phình to dưới sức ép của luật Công bằng tài chính, đội vô địch Premier League sẽ trả cho tân binh đắt giá này mức lương khoảng 75.000 bảng/tuần, đúng bằng với thu nhập của Nastasic, cầu thủ sắp tới Etihad. Kèm theo đó, Bony sẽ nhận được những khoản đãi ngộ khác.

Trong ngày hôm qua, Bony cũng rậm rịch chuyển nhà tới Manchester. Điều đó càng khẳng định thêm về sự xuất hiện của cầu thủ này ở Etihad.

Mặc dù vậy, trong thời gian tới, Man City vẫn chưa thể sử dụng Bony vì cầu thủ này bận tham dự CAN 2015 cùng ĐT Bờ Biển Ngà. Dù sao vấn đề hàng công của CLB cũng tạm yên khi Sergio Aguero đã trở lại tập luyện.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục