NÓNG! Lý do khiến vụ M.U - Cucurella đổ bể

07:50 Thứ bảy 09/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, đã có một số nguyên nhân dẫn đến việc ngôi sao người Tây Ban Nha không thể cập bến Old Trafford.

 

Sau khi Luke Shaw dính chấn thương, Manchester United đã nỗ lực tìm kiếm phương án thay thế ngôi sao người Anh. Một trong số những mục tiêu được Quỷ đỏ nhắm đến chính là Marc Cucurella bên phía Chelsea.

Quỷ đỏ hiểu rằng cầu thủ người Tây Ban Nha không còn chỗ đứng nơi đội hình chính The Blues. Vì thế, họ bắt đầu mở cuộc đàm phán thuyết phục Cucurella chuyển đến Old Trafford. Tuy nhiên thương vụ này đã sớm đổ vỡ.

Khôn như Man Utd, Chelsea 'quay xe vội' vụ Cucurella - Bóng Đá

 Cucurella đã không thể cập bến Old Trafford.

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Man Utd muốn đính kèm điều khoản trả Cucurella về Chelsea vào tháng Giêng, điều khoản này khiến cả phía cầu thủ lẫn đối tác không bằng lòng.

Về phần Man Utd, họ cũng không chấp nhận việc Chelsea tung Cucurella vào sân tại Carabao Cup. Vì vậy, sau cùng đội chủ sân Old Trafford đã từ bỏ mục tiêu này và chiêu mộ Sergio Reguilon từ Tottenham Hotspur.

Được biết trước đó, Cucurella đã từ chối lời đề nghị cho mượn từ hàng loạt CLB châu Âu như Atletico Madrid, RB Leipzig, Real Sociedad và cả Sevilla. Hồi tháng Giêng, Man City từng đề nghị mượn cựu sao Brighton nhưng không được chấp thuận. 

Chelsea biết rằng The Citizens muốn có phục vụ của Cucurella từ lâu, nhưng họ đã về sau trong cuộc đua giành chữ ký cựu cầu thủ Barcelona vào mùa hè năm ngoái. 

Trường Sơn | 06:52 09/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục