NÓNG: Lộ diện CLB muốn giải cứu Mkhitaryan

21:58 Thứ hai 18/12/2017

TinTheThao.com.vnHenrikh Mkhitaryan hoàn toàn có thể chia tay Manchester United ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Sau màn khởi đầu mùa giải như mơ, mọi thứ bất ngờ xoay chuyển 180 độ đối với Mkhitaryan. Sa sút, đánh mất phong độ và liên tục phải ngồi dự bị, tiền vệ người Armenia còn gây sốc khi bật lại HLV Jose Mourinho.

Lộ diện CLB muốn giải cứu Mkhitaryan - Bóng Đá

 Inter sẵn sàng giải cứu Mkhitaryan.

 Cụ thể, Mkhitaryan đã có hành động cãi tay đôi với Mourinho trong buổi tập của Man United gần đây. Với những gì đang diễn ra, tương lai của Mkhitaryan tại Man United coi như đã hết. Mourinho còn ám chỉ sẽ bán đứt Mkhitaryan trong tháng Giêng.

Ngay lập tức, tờ Daily Mail đưa tin, phía Inter Milan đã cử đại diện sang Old Trafford đàm phán chiêu mộ Mkhitaryan. Với việc đang cạnh trang gay gắt cho chức vô địch Serie A với Juventus và Napoli, Inter Milan rất cần tuyển thêm tân binh chất lượng để quyết tâm đoạt ngôi vương.

Mkhitaryan sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Antonio Candreva, cầu thủ đang đánh mất phong độ từ đầu mùa khi chưa ghi được bàn nào sau 6 trận ra sân ở Serie A. Mkhitaryan được mong đợi sẽ cùng với Ivan Perisic và Mauro Icardi tạo nên bộ ba tấn công nguy hiểm.

Được biết, để có được chữ ký của Mkhitaryan, Inter Milan phải bỏ ra số tiền không dưới 30 triệu bảng.

Video tài năng của Mkhitaryan:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục