NÓNG! Liverpool tranh bom tấn 100 triệu với Chelsea vào phút chót

00:29 Thứ sáu 11/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên kênh youtube cá nhân, ký giả Fabrizio Romano xác nhận Liverpool đã tham gia vào cuộc đua chiêu mộ ngôi sao người Ecuador.

 

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Chelsea không còn là câu lạc bộ duy nhất góp mặt trong thương vụ Moises Caicedo, bởi Liverpool đã bắt đầu hành động. Ngoài ra, Bayern Munich cũng đang chú ý đến tình hình.

Ký giả người Ý chia sẻ:

“Vào buổi sáng, Liverpool đã liên hệ với Brighton, họ chuẩn bị tiếp cận và gửi một lời đề nghị miệng dành cho Moises Caicedo."

Arsenal will now have to pay £80m for ‘incredible’ player this summer (Caicedo) - Bóng Đá

 Truyền thông Anh khẳng định Caicedo có giá khoảng 100 triệu bảng. 

“Đúng là Liverpool đã liên hệ với Brighton và họ muốn tham gia vào cuộc đua giành Moises Caicedo. Đó là thực tế, họ cố gắng can thiệp khi thương vụ này đang ở giai đoạn cuối."

“Như tôi đã tiết lộ vào ngày hôm qua, Chelsea đang tiến gần đến việc ký hợp đồng với Caicedo, nhưng họ vẫn chưa hoàn toàn đạt được thỏa thuận với Brighton. Liverpool muốn tham gia, và có cũng một cuộc gọi từ Bayern, họ muốn được thông báo về tình hình."

Về phần mình, thực chất Caicedo từ lâu đã muốn chuyển đến Stamford Bridge, khi anh đã thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân với Chelsea từ tháng 5. Nhưng hiển nhiên, những câu lạc bộ lớn như Liverpool hay Bayern Munich hoàn toàn đủ sức hấp dẫn đối với ngôi sao này.

Huỳnh Phong | 23:59 10/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục