NÓNG! Liverpool đón 2 tin cực vui trước trận Barca

20:12 Thứ ba 30/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng vùng Merseyside sẽ có chuyến làm khách trên sân vận động Nou Camp của Barcelona vào rạng sáng ngày thứ 4 tới.

Trước đó, tiền đạo Roberto Firmino đã dính chấn thương trong trận thắng 5-0 trước Huddersfield Town, và điều đó dấy lên tin đồn rằng anh có thể bỏ lỡ màn thư hùng đỉnh cao nhất mùa này, với các nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, sáng nay ngôi sao người Brazil đã tập luyện cùng với phần còn lại của đội hình Liverpool. Bên cạnh đó, tiền vệ phòng ngự Fabinho cũng trở lại sau khi vắng mặt ở lần ra sân gần nhất của đại diện vùng Merseyside.

Như vậy, nhiều khả năng cặp đôi Nam Mỹ sẽ trở lại đội hình xuất phát để thi đấu với Barcelona. Khi đó, đội khách tới từ xứ sương mù sẽ có lực lượng mạnh nhất ở mọi tuyến và sẵn sàng chinh phục Nou Camp như ý định của huấn luyện viên Jurgen Klopp.

Roberto Firmino could start for Liverpool against Barcelona - Bóng Đá

 Cặp đôi Firmino và Fabinho nhiều khả năng sẽ trở lại ngay từ đầu.

Chia sẻ với kênh DAZN, chiến lược gia người Đức tin rằng sân nhà của đối thủ chỉ là một nơi để thi đấu đơn thuần: "Nou Camp chỉ là một sân vận động, khá lớn, nhưng đâu phải một ngôi đền bóng đá".

Có thể thấy rằng sự tự tin là điều dễ thấy trong tâm trạng của Liverpool. Đội chủ nhà thực sự rất mạnh và "khắc Anh", nhưng nên nhớ rằng đội bóng của Klopp hiện đang chơi thứ bóng đá khác biệt so với Man Utd hay Tottenham.

Vũ Quang Toản | 18:55 30/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục