NÓNG! Liverpool đàm phán chiêu mộ nhà vô địch EURO 2024, Zubimendi

19:50 Thứ tư 07/08/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Liverpool đã điền tên tiền vệ Martin Zubimendi của Real Sociedad vào danh sách chuyển nhượng hè này.

Chiều qua (giờ Việt Nam), nhà báo săn tin chuyển nhượng uy tín tại Premier League, David Ornstein tiết lộ mục tiêu số 1 của Liverpool trong tháng cuối của TTCN hè 2024 là bổ sung thêm 1 tiền vệ phòng ngự chất lượng, thay thế cho Thiago Alcantara đã rời đội bóng vì đáo hạn hợp đồng cũng như làm phương án chia lửa với Wataru Endo luống tuổi. 

The Kop vẫn sở hữu 2 cầu thủ trẻ tài năng là Tyler Morton và Stefan Bajcetic có thể đảm nhiệm vai trò này nhưng HLV Arne Slot không yên tâm vì kinh nghiệm thi đấu non nớt. 

Ngoài ra, Ornstein còn tiết lộ Liverpool sẽ chiêu mộ 1 cầu thủ ngoài Premier League. 

Mới đây, nhà báo Romano đã tiết tục có thêm những cập nhật đáng chú ý về kế hoạch chuyển nhượng nơi đội chủ sân Anfield. Cụ thể, chuyên gia người Italia cho rằng tiền vệ Zubimendi của Sociedad đã trở thành mục tiêu số 1 của Liverpool

Liverpool muốn có được sự phục vụ của Zubimendi.

Đội chủ sân Anfield thậm chí đã có những buổi đàm phán sơ bộ với cả phía Sociedad lẫn cầu thủ để sớm tìm được tiếng nói chung.

Theo báo chí Tây Ban Nha, hợp đồng hiện tại giữa tiền vệ 25 tuổi với đội chủ sân Reale Arena có cài điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro. 

Zubimendi là sản phẩm của lò đào tạo Sociedad, ngôi sao người Tây Ban Nha ra mắt đội 1 năm 2019 và đóng vai trò trụ cột nhiều mùa giải qua. 

Chiến dịch 2023/24, cầu thủ sinh năm 1999 ra sân tổng cộng 41 trận trên mọi đấu trường, ghi được 4 bàn thắng và có 1 kiến tạo.

Zubimendi cũng góp mặt trong thành phần tuyển Tây Ban Nha vô địch EURO 2024 trên đất Đức vừa qua.

Nguyễn Việt Tùng | 19:50 07/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục