NÓNG: Liverpool có nguy cơ mất nốt Van Dijk khi gặp Barcelona

22:43 Thứ hai 06/05/2019

TinTheThao.com.vnVirgil Van Dijk đã bất ngờ vắng mặt trong buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận đấu với Barcelona của Liverpool.

Hiện vẫn chưa rõ lý do đằng sau sự vắng mặt đầy bất ngờ này của trung vệ người Hà Lan, nhưng một vài nguồn tin từ GOAL cho biết khả năng Van Dijk ra sân cùng các đồng đội trong trận tiếp đón Barcelona tại Anfield vào giữa tuần này là vẫn còn.

NÓNG: Liverpool có nguy cơ mất nốt Van Dijk khi gặp Barcelona - Bóng Đá

 Van Dijk đã bất ngờ vắng tập không rõ lý do trong buổi tập mới đây của Liverpool.

Được biết nhiều khả năng Van Dijk, cùng với Alex Oxlade-Chamberlain, sẽ có một buổi tập đặc biệt riêng vào ngày mai trước khi HLV Klopp đánh giá và xem xét khả năng có sử dụng cặp đôi này trong trận bán kết lượt về hay không.

Nếu Van Dijk không may chẳng thể ra sân, thì đó chắc chắn là một đòn chí mạng vào những hy vọng ít ỏi còn sót lại từ phía các CĐV Liverpool. Trước đó lãnh đạo của đội bóng phố Cảng cũng đã thông báo xác nhận Salah, Firmino và Keita đều sẽ không thể ra sân vào giữa tuần này vì chấn thương.

Cần nhớ rằng để có thể lật kèo trước Barcelona, Liverpool sẽ cần phải nghĩ đến việc làm sao để có thể khiến mành lưới của các nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha phải rung lên ít nhất 3 lần. Nếu không may hàng thủ không thể giúp thủ thành Alisson giữ sạch lưới, nhiệm vụ tìm kiếm bàn thắng của The Kop sẽ lại tăng độ khó hơn bội phần.

Video phong cách chiến thuật của Liverpool:

Kỳ Anh | 22:25 06/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục