NÓNG: Lewandowski 'noi gương' Goezte về Bayern

04:44 Thứ năm 25/04/2013

Theo thông tin mới nhất từ GOAL, người đại diện của HLV Jupp Heynckes, Enrique Reyes đã tuyên bố rằng: Lewandowski cũng đã thuộc về Bayern.

Sau khi bị sốc với thông báo "Messi nước Đức" Mario Goetze sẽ khoác áo Bayern Munich trong mùa giải tới thì mới đây, NHM Dortmund lại thêm một phen bàng hoàng khi "Hùm xám" tiếp tục công khai thương vụ Lewandowski đã thành công. Người công bố thông tin động trời lần này là người đại diện của HLV Jupp Heynckes.

Lewandowski tiếp bước Goetze phản bội Dortmund. Ảnh: Internet

Bayern dường như rất quyết tâm với chiến lược "ma cà rồng" của mình bằng việc liên tiếp "hút máu" kình địch đáng ngại nhất của mình trong nước là Borussia Dortmund. Chỉ vừa mới bỏ ra 37 triệu Euro dể sở hữu Goetze, Bayern lại tiếp tục vung tiền để sở hữu sát thủ người Ba Lan ngay trước mũi Manchester United.

Phát biểu với GOAL, ông Enrique Reyes nói rằng: "Bayern đã kí hợp đồng với Lewandowski. Vâng, ngay bây giờ, tôi có thể tuyên bố rằng. cả Goetze và Lewandowski đều đã thuộc quyền sở hữu của Bayern. Bayern có rất nhiều tiền và họ có thể mua bất cứ cầu thủ nào mà họ muốn bằng túi tiền khổng lồ của mình.

"Nếu một CLB không muốn đàm phán, ngay lập tức Bayern sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng, như vừa làm với Goetze mới đây."


Như vậy, sau nhiều tháng theo đuổi dai dẳng, cuối cùng Bayern cũng đã có được tiền đạo người Ba Lan Robert Lewandowski trong mùa giải mới.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục