NÓNG! Leny Yoro tới Man Utd kiểm tra y tế, mức giá khủng 62 triệu euro

16:35 Thứ tư 17/07/2024 | 2

TinTheThao.com.vnDavid Ornstein và Fabrizio Romano đồng loạt xác nhận Leny Yoro sẽ trở thành tân binh thứ 2 của Manchester United.

Man Utd ưu tiên bổ sung trung vệ trong hè này. Họ vừa gửi lời đề nghị thứ hai, trị giá khoảng 50 triệu bảng cho Everton ở thương vụ Jarrad Branthwaite, nhưng bị từ chối. 

Song song với đó, Quỷ đỏ cũng hỏi mua Matthijs de Ligt từ Bayern Munich và đặc biệt là trường hợp Leny Yoro của Lille.

Gần đây, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Lời đề nghị chính thức của Man United trị giá hơn 50 triệu euro cho Leny Yoro đã được Lille đồng ý. Lille nhất quyết yêu cầu Yoro chấp nhận Man Utd vì đây là lời đề nghị tốt nhất trên bàn đàm phán."

Tân binh thứ 2 của Man Utd lộ diện.

Mới nhất, ký giả David Ornstein cho hay: "Leny Yoro bay tới Anh để kiểm tra y tế và hoàn tất các điều khoản cá nhân khi Man Utd thúc đẩy việc hoàn tất bản hợp đồng từ Lille.

Hậu vệ 18 tuổi ban đầu ưa thích Real Madrid nhưng Lille đã chấp nhận lời đề nghị ban đầu từ Man Utd là 62 triệu euro. Vẫn còn việc phải làm nhưng thương vụ đã ở rất gần."

The Athletic viết: "Tuyển thủ trẻ 18 tuổi người Pháp đã có ý tưởng chuyển đến Old Trafford và những diễn biến mới nhất là một bước tiến quan trọng trong quá này.

Nếu mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, Man United sẽ đảm bảo mục tiêu chính của họ là tăng cường hàng phòng ngự với một cầu thủ được coi là tài năng thế hệ mới."

Fabrizio Romano cũng đưa ra cập nhật tương tự.

Phan Thanh Hải | 16:35 17/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục