Nóng! Lampard có nguy cơ lỡ trận gặp Chelsea

14:36 Thứ năm 22/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Frank Lampard có nguy cơ vắng mặt trận đấu gặp Chelsea sau khi dính chấn thương trong trận giao hữu của Man City với Hamburg.

Lampard có nguy cơ phải ngồi ngoài trận gặp Chelsea. Ảnh internet.

Trong trận đấu giao hữu mới nhất của Man City trước Hamburg tại thành phố Abu Dhabi, thủ đô của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, sau khi thi đấu được 20 phút, Lampard đã ngay lập tức bị thay ra do có dấu hiệu bị đau.

Không biết tình hình chấn thương của Lampard như thế nào nhưng chính HLV Pellegrini sau trận đấu đã thừa nhận không chắc được liệu Lampard có kịp hồi phục cho trận gặp Chelsea hay không.

Nếu tình hình xấu đi, có thể nói đây là một mất mát lớn dành cho Man City bởi họ đang rất cần Lampard trong bối cảnh Yaya Toure vắng mặt vì bận cùng Bờ Biển Ngà tham dự Can Cup. Mặt khác, đây là một trận đấu rất quan trọng, Man City cần phải chiến thắng trước Chelsea nếu không muốn bị hụt hơi trước đối thủ trên BXH Premier League.

Ngược lại, chắc chắn NHM Chelsea đang cảm thấy "vui mừng" vì họ không muốn một lần nữa chứng kiến huyền thoại của mình tỏa sáng cho đội bóng đại kình địch. Dù không hề muốn Lampard gặp bất kỳ sự cố nào nhưng thực sự trong thâm tâm các True Blue đã thầm nghĩ thà là trận nào chứ đừng là trận đấu với Chelsea như hồi lượt đi.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục