NÓNG: Lại một cầu thủ Arsenal nữa chạy theo tiếng gọi đồng tiền?

21:21 Chủ nhật 19/05/2013

Hậu vệ cánh Arsenal Carl Jenkinson vừa chính thức lên tiếng khẳng định rằng anh rất vui khi được Paris Saint-Germain để ý và để ngỏ khả năng ra đi ngay trong hè này.

Cầu thủ 21 tuổi hiện chỉ còn 1 năm trong hợp đồng của anh với Arsenal và nhiều tin đồn đã cho rằng PSG có thể sẽ liên hệ để mua anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Hay tin này, Jenkinson đã thừa nhận rằng mặc dù anh rất muốn khẳng định mình bằng vị trí hậu vệ cánh phải số một ở Pháo thủ, nhưng anh cũng đang rất hứng thú trước lời đề nghị của bất kỳ một đội bóng nào khác, đặc biệt là PSG.

Một trong những lý do khiến Arsenal sa sút là họ không thể giữ được các trụ cột trước bàn tay thèm thuồng của các đội bóng giàu có - Ảnh: Internet

"Đúng là tôi rất hạnh phúc và tự hào khi đọc về tin PSG đang muốn có tôi," Jenkinson trả lời phỏng vấn tờ Daily Star Sunday.

"Họ là một đội bóng rất hấp dẫn. Hiện tại thì tôi vẫn chưa được họ trực tiếp liên lạc, tôi cũng không biết liệu họ đã liên lạc với người đại diện hay đội bóng chưa, hay liệu đó chỉ là tin đồn mà thôi."

"Tuy nhiên, tôi không bao giờ đóng kín cửa lại trước bất kỳ ai và mặc dù rất muốn gia hạn hợp đồng và sống ở London này, nhưng tôi cũng có thể ra đi khi mùa giải này kết thúc."

Chuyện này gần như hoàn toàn phụ thuộc vào Bacary Sagna, bởi nếu hậu vệ người Pháp rời Arsenal để đến Man City vào hè này, điều này sẽ đồng nghĩa với việc Jenkinson sẽ nghiễm nhiên trở thành hậu vệ phải số một của Arsenal và cơ hội được ra sân của anh sẽ nhiều hơn.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục