NÓNG! Không thể rời M.U, Maguire ra quyết định táo bạo

23:38 Thứ ba 05/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, ngôi sao người Anh đã có kế hoạch để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

 

Harry Maguire đã tiến gần đến cánh cửa rời khỏi Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Ngôi sao người Anh không còn nằm trong kế hoạch của Erik ten Hag và nhận về sự quan tâm đặc biệt từ phía West Ham United.

Sau nhiều lần cân nhắc, đội bóng thành London tỏ ra quyết tâm khi sẵn sàng trả mức lương chênh lệch cho Maguire. Nhưng trước những diễn biến phức tạp trên bàn đàm phán, họ quyết định rút khỏi thương vụ. 

Maguire ở lại đặt dấu chấm hết cho 2 thương vụ, 1 chữ ký đẳng cấp của M.U - Bóng Đá

 Maguire không còn là đội trưởng của Man Utd. 

Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, giờ đây Maguire đang dành toàn bộ sự tập trung để phát triển sự nghiệp tại Man Utd. Ngôi sao người Anh sẽ làm những gì cần thiết để cạnh tranh một suất đá chính.

Trong bối cảnh Raphael Varane dính chấn thương, ngôi sao người Anh hoàn toàn có cơ hội ra sân nếu thể hiện tốt trên sân tập. Tuy nhiên Maguire sẽ phải cạnh tranh với Victor Lindelof cũng như tân binh Jonny Evans - người được HLV Ten Hag đánh giá khá cao.

Ở cuộc chạm trán Arsenal vừa qua, thuyền trưởng Man Utd sử dụng cặp đôi trung vệ Lindelof và Lisandro Martinez, còn Maguire góp mặt ở những phút cuối trận. 

Trường Sơn | 22:40 05/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục