Nóng: 'Kẻ chống đối' Totti chuẩn bị ký hợp đồng với Inter

12:15 Thứ năm 01/06/2017

TinTheThao.com.vnTheo xác nhận từ phó chủ tịch Javier Zanetti, Inter Milan đang chuẩn bị bổ nhiệm Luciano Spalletti vào vai trò HLV trưởng của đội.

Sau khi giúp AS Roma giành một vé trực tiếp tham dự vòng bảng Champions League mùa sau bằng việc cán đích ở vị trí á quân tại Serie A, Luciano Spalletti đã chính rời bỏ cương vị HLV trưởng của đội bóng.

Nóng: 'Kẻ chống đối' Totti chuẩn bị ký hợp đồng với Inter - Bóng Đá

 

Được biết lý do dẫn đến việc ra đi của Spalletti không hoàn toàn nằm ở yếu tố chuyên môn, mà thay vào đó là nằm ở những mâu thuẫn giữa ông và tượng đài của đội bóng - Totti trong suốt 1 năm qua.

Tuy nhiên Spalletti cũng không mất quá nhiều thời gian để tìm cho mình một công việc mới, khi mới đây phó chủ tịch Javier Zanetti của Inter đã xác nhận rằng: "Vâng, đội bóng đang rất gần với Spalletti."

Trước khi trở lại dẫn dắt Giallorossi vào tháng 01.2016, Spalletti cũng đã từng có khoảng thời gian rất đẹp cùng đội bóng này trong giai đoạn 2005 đến 2009. Ở khoảng thời gian này, ông đã mang về cho đội bóng Thủ Đô 2 danh hiệu Coppa Italia và 1 siêu cúp Italia.

Video tài năng của Luciano Spalletti

Xú - Thể thao Việt Nam | 11:50 01/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục