Nóng! Juventus đánh bại nhiều "ông lớn" trong vụ Paulo Dybala

20:46 Thứ năm 04/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tin vui cho Juventus khi họ vừa hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala của Palermo.

Juventus chiêu mộ tiền đạo Dybala. Ảnh: Internet.

Theo Goal.com, Paulo Dybala khiến Juventus phải  tiêu tốn số tiền chuyển nhượng lên tới 40 triệu euro, trong đó phí ban đầu là 32 triệu euro kèm theo 8 triệu euro tăng thêm phụ thuộc vào màn trình diễn của tiền đạo 21 tuổi người Argentina. Được biết, Dybala cũng đặt bút ký hợp đồng 5 năm với "Bà đầm già" thành Turin.

Gần đây, báo chí loan tin Dybala được nhiều đội bóng ở Premier League quan tâm, theo đó danh sách những CLB theo đuổi chân sút này có Manchester United, Arsenal. Ngoài ra, Inter Milan cũng không giấu tham vọng giành chữ ký Dybala. Song, Juventus sau cùng đã nhanh nhân và dứt khoát hơn tất cả để giành chữ ký tác giả của 13 bàn thắng và 10 đường kiến tạo ở Serie A mùa này.

Cùng với việc Juventus tốn đến gần 40 triệu euro để mua Dybala, điều này cho thấy tham vọng tiếp tục trống trị Serie A của họ ở mùa tới, đồng thời nuôi giấc mơ hùng bá ở Champions League. Nhưng cùng với việc chào đó Dybala, có khả năng Juventus phải bán một trong những tiền đạo còn lại gồm Carlos Tevez, Alvaro Morata và Fernando Llorente.

Trong số này, Llorente trở thành cái tên nhiều khả năng phải ra đi nhất. Cạnh đó, Carlos Tevez cũng chưa chắc suất được ở lại thành Turin. Báo Tây Ban Nha cho biết Atletico Madrid đang rất muốn đưa ngôi sao người Argentina tới sân Vicente Calderon.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục