NÓNG! Irina Shayk ngừng theo dõi C.Ronaldo trên Twitter

18:32 Thứ tư 14/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Siêu mẫu Irina Shayk đã ngừng theo dõi tài khoản Twitter của Cristiano Ronaldo qua đó thông tin cặp đôi này "đường ai nấy đi" gần như không còn là lời đồn.

Cả hai đã chia tay? Ảnh internet.

Nhiều ngày qua, tin đồn Ronaldo không còn cặp kè người đẹp Irina Shayk luôn tràn lan trên khắp các mặt báo. Đặc biệt niềm tin trên càng có cơ sở khi trong buổi lễ quan trọng nhận giải QBV, Irina Shayk đã không hề góp mặt còn siêu sao người Bồ cũng không màn nhắc đến người tình.

Thực tế chuyện Ronaldo và Irina Shayk mỗi người một nẻo không phải là hiếm. Chủ nhân Quả bóng Vàng 2014 đang phát triển sự nghiệp ở Madrid còn Irina Shayk lại say mê kiếm tiền ở Mỹ. Cả hai vẫn chưa tìm được tiếng nói chung và việc họ ít gặp nhau có thể coi là một điều dễ hiểu.

Và mới đây nhất trang 101greatgoals đưa tin, Irina Shayk đã chính thức ngừng theo dõi Ronaldo trên trang mạng xã hội Twitter. Hành động này được cho là người đẹp đã không còn sát cánh bên Ronaldo nữa.

Năm 2014 CR7 liên tục gặp nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Ronaldo bị cho là liên tục ghen tuông khi Irina đụng chạm quá nhiều đàn ông trong công việc.

Trong khi đó siêu mẫu người Nga được cho là chán nản với CR7 vì không chịu cưới và có con. Đồng thời, Irina vẫn tiếp tục mâu thuẫn với mẹ đẻ của bạn trai.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục